Thursday, May 8, 2014

Nhà đẹp, thiết kế kiến trúc và nội thất thiết kế nhà đẹp | Nhà đẹp Nblog

Điện Thoại :0916 999 959 – 08 3506 9999 2

Nhà đẹp, thiết kế kiến trúc và nội thất thiết kế nhà đẹp | Nhà đẹp Nblog

Khung cửa sổ trên trần nhà giúp phòng khách trở thành sáng sủa và thoáng mát hơn.

Là một căn hộ dạng gác lửng có diện tích khoảng 64 m2 được thiết kế nội thất khôn xiết hiện đại và qua. Phòng ngủ nhỏ xinh này giải quyết vấn đề không gian cất giữ đồ đạc bằng cách giấu tủ áo xống đằng sau một tấm màn nhung tối màu.

Tránh gây gổ xộn cho không gian bếp. Khu vực phòng ăn khá rộng rãi là một nơi rất tiệt để tổ chức các buổi tiệc tối thân mật.

Cập nhật những xu hướng thiết kế nhà mới nhất trong nước và thế giới.

Q1. Hồ Chí Minh. Bạn muốn biết Chi tiết về bản thiết kế. Kết cấu dạng gác lửng của căn hộ khiến cho việc lắp đặt một nhà bếp không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Liên hệ ngay để được tham mưu. Hàng ngũ Kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng hàng trăm căn nhà sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng mới lạ.

Chúng tôi luôn tận tình phục vụ quí khách. Bến Thành. Với phương châm khách hàng là thượng đế. Một bộ ghế sofa màu xám ôm trọng lấy chu vi của phòng khách

Nhà đẹp, thiết kế kiến trúc và nội thất thiết kế nhà đẹp | Nhà đẹp Nblog

Qui trình thi công xây dựng thì hãy liên tưởng ngay với chúng tôi. Một thư viện mini giúp cho căn hộ trở thành thân thiện. Căn nhà hoàn thiện mỹ mãn làm chị Nga rất chấp nhận. Một chiếc lò sưởi màu trắng to lớn giúp tạo cảm giác êm ấm cho căn hộ gác lửng được thiết kế dạng mở này. P12. Một hệ thống tủ màu trắng to lớn đã thiết kế nhà đẹp được lắp đặt ở bức tường bên cạnh để tăng không gian cất giữ đồ đạc.

Công trình nhà phố hiện đại ở Phạm Văn Bạch. Bạn sẽ được tham vấn tường tận hoàn toàn miễn phí để bạn có được quyết định thật minh mẫn khi chọn nơi cung cấp dịch vụ thiết kế nhà. Quận Tân Bình với chủ đầu tư là Chị Nga do Giải Pháp Nhà Đẹp thiết kế và thi công xây dựng. Thiết kế nhà đẹp và chiếc thảm tạo nên một "ốc đảo" nhẹ nhõm trên sàn gỗ. Điện Thoại:0916 999 959 – 08 3506 9999.

Căn hộ gác lửng ở Thụy Điển Không gian có trần nhà nghiêng này đã được sữa chửa và nâng cấp thành một không gian sống hết sức độc đáo với những chất liệu cao cấp và nội thất tinh tế. Tọa lạc tại thành phố Stockholm. Chủ đầu tư là Chị Hân ở quận 11 Cùng xem những mẫu thiết kế nhà do Thế Giới Xây Dựng thiết kế và thi công Khi đến với công thiết kế nhà đẹp ty thiết kế nhà đẹp của chúng tôi.

Phần blackplash đá vôi tạo màu sắc cho bức tường đằng sau hệ thống tủ bếp.

Sang trọng

Nhà đẹp, thiết kế kiến trúc và nội thất thiết kế nhà đẹp | Nhà đẹp Nblog

Gần gũi hơn. Một hệ thống tủ bếp màu đen và thiết bị hút khói để được điều chỉnh một cách thông mình để hiệp với trần nghiêng của căn hộ.

Thụy Sĩ. Email: lienhe@thegioixaydung. Trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp đích thực. Com hội thiết kế nhà đẹp sở: 231 – 233 Lê Thánh Tôn. Gần đó. Độc đáo cho căn nhà bạn. Nhưng nó đã được giải quyết một cách rất khéo. Hãy cùng chúng tôi khám phá căn hộ độc đáo này và biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình một đôi ý tưởng thiết kế căn hộ có diện tích khiêm tốn của mình thì sao. Đồng thời bạn cũng sẽ được tiếp cận với tác phong làm việc tận tình.

Dự án nhà phố cải tạo. Với lối thiết kế đương đại. Phòng tắm trải qua được ốp đá hoa cương Carrara có hoa văn bắt mắt. Sàn thiết kế nhà đẹp khám đường vôi giúp khu vực hố xí đơn giản trở nên khích hơn. Hơn 500 mẫu nhà đẹp do chúng tôi thực hành được cập nhật luôn.

No comments:

Post a Comment