Wednesday, November 11, 2015

Gợi ý đơn giản để sở hữu hồ cá cảnh, bể cá cảnh đẹp

Một hồ cá cảnh, bể cá cảnh đẹp không chỉ giúp cho những chú cá có môi trường sống an lành mà còn làm cho không gian nhà bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đối với những người đã có kinh nghiệm thì điều này không hề khó khăn nhưng những người mới bắt đầu chơi hồ cá cảnh thì khác. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số gợi ý hữu ích.

Gợi ý đơn giản để sở hữu hồ cá cảnh, bể cá cảnh đẹp

3 gợi ý giúp bạn sở hữu một hồ cá cảnh, bể cá cảnh đẹp


Làm sạch hồ cá: Đây là công đoạn cần thực hiện ngay sau khi đã hoàn thành xong việc lắp đặt hồ cá cảnh, bể cá cảnh. Việc này khá kì công vì diện tích hồ rất lớn và cần làm kĩ hơn. Sử dụng muối và nước ấm trong trường hợp này cũng rất phù hợp để loại bỏ vi khuẩn.

Lắp các thiết bị cần thiết: Vì diện tích hồ khá rộng và có nhiều cây xung quanh nên bạn không cần lo lắng về việc các thiết bị sẽ làm mất đi mĩ quan của hồ cá. Đặc biệt, nếu bạn biết cách giấu các thiết bị một cách khéo léo thì sẽ rất tốt. Tuy nhiên, đổi lại, việc vệ sinh hồ cá cảnh, bể cá cảnh sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức.

Việc vệ sinh hồ cá cảnh, bể cá cảnh sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức.
Cách trang trí hồ cá đẹp: đá, sỏi và một số vật trang trí khác là những vật dụng trang trí cho hồ cá cảnh mà nhiều người chơi lựa cọn hiện nay. Điều này sẽ giúp cho khung cảnh tự nhiên hơn. Ngoài ra, hồ cá cảnh, bể cá cảnh ngoài trời có ưu thế là bạn có thể trồng thêm hoa hoặc cây cảnh xung quanh vừa để làm đẹp, vừa dung hòa được nhiệt độ xung quanh.

Nguồn: http://www.hocarong.net/2015/11/goi-y-on-gian-e-so-huu-ho-ca-canh-be-ca.html

No comments:

Post a Comment