Friday, November 6, 2015

Những điều cần biết về quạt hút công nghiệp cho trang trại nuôi bò

Quạt hút công nghiệp là một trong những thiết bị hữu ích trong cuộc sống cũng nhu họat động sản xuất. Đặc biệt đối với những trang trại nuôi bò thì quạt hút gió lại càng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin cần biết về quạt hút gió cho trang trại nuôi bò, còn được biết là quạt hút gió công nghiệp.

Chất lượng của quạt hút công nghiệp

Yếu tố chất lượng của quạt hút công nghiệp là điều đầu tiên mà bạn cần chú ý. Thông qua các tiêu chuẩn của quạt và tiêu chuẩn này phải đáp ưng đầy đủ các tiêu chuẩn công nghiệp hiện tại. Hiểu được điều này nên nhiều thương quạt hút gió sử dụng kỹ thuật CAD tiên tiến, mẫu mã đẹp, bền nhẹ và dễ lắp đặt.

Để tăng độ bền cho quạt hút công nghiệp thì bên ngoài quạt còn được phủ một lớp kẽm dày có khả năng chống ăn mòn cao. Khung quạt làm bằng thiết bị CNC đem lại độ tin cậy trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, sự an toàn cho người dùng cũng được chú trọng khi phần song cửa lưới an toàn có hình tròn để bảo vệ cánh quạt hiệu quả.

Vị trí lắp

Vị trí lắp quạt hút công nghiệp tốt nhất thường là bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các khí nặng mùi. Hơn thế nữa, nếu có kết hợp với các tấm làm mát bằng hơi thì có thể giúp làm giảm nhiệt độ từ 8 đến 10 độ C mà không gây ảnh hưởng tới độ ẩm. Điều này sẽ giúp nhiệt độ trong các chuồng nuôi bò giảm bớt mà vẫn tạo được một độ thông gió thích hợp.

No comments:

Post a Comment