Friday, April 26, 2019

Mẫu sàn gỗ công nghiệp chống ẩm

Mẫu sàn gỗ công nghiệp nào đẹp nhất? Mẫu sàn gỗ nào chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng? Đó là câu hỏi chung của rất nhiều người khi tìm hiểu về các loại mẫu sàn gỗ trên thị trường. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát và dễ dàng lựa chọn mẫu sàn gỗ công nghiệp phù hợp nhất cho thiết kế nội thất của mình, bài viết cung cấp các bạn một số mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp và được ưa chuộng hiện nay


Mẫu sàn gỗ công nghiệp Pergo Classic Plank


PERGO là sàn gỗ laminate flooring đầu tiên vào cuối thập niên 70 của thế kỉ trước. Pergo là một trong những nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp uy tín trên thế giới, có mặt ở nhiều quốc gia. Mẫu sàn gỗ công nghiệp Pergo có các tính năng vượt trội như lắp đặt dễ dàng, màu sắc đẹp, thớ gỗ đẹp (95% vân gỗ tự nhiên). Mẫu sàn gỗ công nghiệp PERGO được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ và hiện đang được nhiều người quan tâm.

mẫu sàn gỗ công nghiệp tốt

Mẫu sàn gỗ LOC


Sàn gỗ LOC là sản phẩm của tập đoàn Unilin, được nhập khẩu từ Bỉ – Belgium về Việt Nam. Được sản xuất bởi dây chuyền kĩ thuật tiên tiến của nhà máy Unilin-Bỉ, mẫu sàn gỗ công nghiệp LOC có chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian. Đặc điểm vượt trội của mẫu sàn gỗ công nghiệp LOC là dễ dàng lắp đặt, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi và thời hạn bảo hành lên đến 20 năm.

Sàn Gỗ RainForest


Mẫu sàn gỗ công nghiệp RainForest được sản xuất ở nhà máy Rainforest Flooring, là đơn vị chuyên sản xuất sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Malaysia. Các mẫu sàn gỗ công nghiệp RainForest có chất lượng cao và có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường.

Sàn Gỗ SmartWood


Sàn gỗ SmartWood là một mẫu sàn gỗ công nghiệp Malaysia, được cung cấp bởi nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching, Sarawak (đảo Borneo). Mẫu sàn gỗ công nghiệp này sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu. Phần lõi gỗ lấy từ rừng nhiệt đới tự nhiên của Malaysia, quá trình sản xuất thân thiện với môi trường. Vì thế Smartwood là mẫu sàn gỗ công nghiệp rất đáng cân nhắc.

mẫu sàn gỗ công nghiệp bền

Sàn Gỗ LeoWood


Một trong những mẫu sàn gỗ công nghiệp rất nổi tiếng ở Thái Lan là Leowood. Với 40 năm ra đời và phát triển, Leowood có chất lượng tốt. Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Leowood được sản xuất theo quy trình khép kín và được kiểm soát nghiêm ngặt, tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, sản phẩm thân thiện với sức khỏe người dùng.

Sàn gỗ Kronospan


Kronospan là mẫu sàn gỗ công nghiệp được sản xuất bởi tập đoàn Kronospan của Thụy Sĩ và được độc quyền nhập khẩu về Việt Nam bởi Công ty Cổ phần An Cường. Kronospan là một trong những tập đoàn sản xuất gỗ hàng đầu thế giới. Mẫu sàn gỗ này có 9 màu vân gỗ, có độ dày lên đến 15 mm và được sản xuất trong dây chuyền công nghiệp hiện đại tiên tiến bậc nhất thế giới. Bởi vậy mẫu sàn gỗ công nghiệp Kronospan khắc phục những vấn đề ở mẫu sàn gỗ công nghiệp thông thường khác như: khả năng chịu lực tốt (900kg/m2), tính chống ẩm, chống trầy, chống ẩm tốt, bề mặt sàn có độ bám chắc, chống trơn trượt, vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn,… Ngoài ra sàn gỗ công nghiệp Kronospan được thiết kế với hệ khóa thông minh V-Groove giúp cho việc lắp đặt thuận tiện hơn. Lúc thi công, bạn cũng không sợ ván gỗ không cố định chắc chắn hay bị kêu “cót két”. Việc tháo dỡ, di chuyển dễ dàng hơn mà không sợ bị hư hại bệ khóa. Hơn nữa, các cạnh sàn gỗ Kronospan được quét một lớp keo sáp chống thấm nên hạn chế việc tích tụ bụi bẩn.
Công ty Cổ phần An Cường chính là nhà phân phối chính thức của sàn gỗ công nghiệp Kronospan tại Việt Nam. Các showroom của An Cường trải dài khắp cả nước với hàng nghìn nhân viên. An Cường dần trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người khi có nhu cầu tìm sàn gỗ công nghiệp. Bởi các sản phẩm của An Cường không chỉ đảm bảo chất lượng, giá cả mà còn thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người. Tới với An Cường, các bạn có thể tìm được mẫu sàn gỗ công nghiệp hoàn hảo với mức giá cạnh tranh.

No comments:

Post a Comment