Thursday, May 16, 2019

Công ty sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng nhiều trong nhiều loại hình kiến trúc từ đơn giản tới phức tạp như căn hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng,..Sở dĩ như vậy là vì loại vật liệu này vừa có tính thẩm mỹ vừa dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo quản. Trong số các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp hiện nay, An Cường là một thương hiệu đang được nhiều người dùng tin cậy.


Vài nét về thương hiệu An Cường

Với hơn 4300 nhân viên và 20 showroom trên toàn quốc cùng với hệ thống đại diện nước ngoài như Campuchia, Malaysia, Nhật Bản,…Công ty cổ phần gỗ An Cường là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của An Cường luôn được cải tiến hằng năm nhờ việc đầu tư và ứng dụng các trang thiết bị, máy móc và dây chuyền hiện đại. Các nhà máy được mở rộng, chất lượng ngày một nâng cao để hoàn thành sứ mệnh mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất.

sàn gỗ công nghiệp đức

Về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp An Cường

Cấu tạo sản phẩm:

Sàn gỗ công nghiệp An Cường được cấu tạo từ 4 lớp chính:
  • Lớp Over Lay trong suốt: Lớp này có tác dụng ổn định lớp bề mặt, tạo lên lớp bề mặt vững chắc nhờ đó chống trầy xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn. Lớp bên ngoài này cũng giúp sàn gỗ công nghiệp dễ dàng lau chùi và vệ sinh
  • Lớp Décor paper: Lớp giấy tạo vân tạo nên nhiều loại vân gỗ từ cổ điển đến hiện đại, đa dạng về màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Lớp lõi bằng gỗ HDF: Có tỷ trọng nén đến 860kg/cm3, lớp lõi này được làm từ bột gỗ nén có tác dụng chống ẩm, tạo tính ổn định cho cấu trúc thanh ván sàn.
  • Lớp Balance: Lớp dưới cùng này có tác dụng cân bằng và chống ẩm.
sàn gỗ công nghiệp đức

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm:

  • Có giá thành phải chăng: So với việc lát bằng sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp có giá cả dễ chịu hơn hẳn. Vì khác với những sàn gỗ tự nhiên được làm từ những thớ gỗ được khai thác trong rừng thì sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ bột gỗ trộn với những phụ gia chống ẩm,…Ngoài ra, nếu xét về tính thẩm mỹ bên ngoài thì sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại kiểu dáng, thớ vân khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn được loại sàn gỗ đẹp nhất cho mình. Thế nên, có thể nói rằng việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp sẽ là “giải pháp kinh tế” hơn là sàn gỗ tự nhiên.
  • Thi công, lắp đặt dễ dàng: Khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp An Cường khách hàng không phải lo ngại chuyện thi công khó khăn. Bởi nếu so sánh với việc lát gạch men thì việc thi công sàn gỗ công nghiệp không phức tạp hơn là bao. Các tấm sàn gỗ công nghiệp có thể lắp mở rộng, hoặc thu hẹp, do sự thay đổi áp suất và nhiệt độ, mà không mất ổn định khi ốp trên sàn phụ.
  • Chống ẩm, hạn chế mối mọt: Khá nhiều người e ngại việc sử dụng sàn gỗ nói chung và sàn gỗ công nghiệp nói riêng bởi hiện tượng mối mọt ăn mòn tự nhiên. Tuy nhiên, không giống như những sàn gỗ tự nhiên thông thường, sàn gỗ công nghiệp An Cường được sản xuất đã bao gồm các chất keo dán, phụ gia chống ẩm nhờ thế hạn chế được mối mọt hơn hẳn. Tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp An cường cũng lâu hơn.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như chống ẩm, đẹp, chịu lực, chống trầy xước. Hiện nay, sàn gỗ An Cường được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.

No comments:

Post a Comment