Monday, July 1, 2019

Địa điểm bán khóa cửa vân tay nhập khẩu

Khóa cửa vân tay nhập khẩu được xem như người giữ cửa an toàn cho cho ngôi nhà. Độ bảo mật của khóa cửa vân tay rất cao. Dựa vào ứng dụng xác nhận dấu vân tay để mở cửa khi đặt ngón tay có dấu vân tay đã được đăng ký trên khóa từ trước lên màn hình cảm ứng.


Khóa Điện Tử Kanzler Kl-s1


hình khóa cửa vân tay cao cấp

Khóa cửa vân tay nhập khẩu Kanzler thuộc phân khúc khoá điện tử cao cấp, sử dụng chất liệu thép không gỉ 304 chất lượng cao. Khóa cửa điện tử Kanzler sử dụng chất liệu Aviation Aluminum, một loại nhôm đặt biệt dùng trong ngành công nghiệp Hàng không Vũ trụ, siêu nhẹ và siêu bền. Khóa có nhiều tính năng thông dụng ở một sản phẩm khóa cửa như:
  • Sử dụng hai hệ mã, mã chủ và mã thành viên. Người dùng chỉ việc nhắn mật khẩu nếu có bạn bè người thân tới nhà, sau đó thay đổi lại mật khẩu, an toàn và tiện lợi, không còn nỗi lo có thể bị sao chép chìa như với ổ khoá cơ thông thường.
  • Áp dụng tính năng bàn phím ảo chống nhìn trộm mật khẩu, khoá bàn phím trong 180s nếu nhập mật khẩu sai quá 5 lần. Gạt đi sự bất tiện khi quên chìa, mất chìa, chìa và ổ sử dụng thời gian dài xảy ra tình trạng rít, hóc.
  • Tự động khoá sau khi đóng cửa 0,2s. Người dùng không cần bận tâm việc mình đã khoá cửa hay chưa.
  • Màn hình hiển thị thông tin, cho phép kiểm tra lịch sử ra vào, hướng dẫn bằng giọng nói.
  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tôn lên vẻ đẹp của bộ cửa và tổng thể ngôi nhà của bạn. Lắp đặt dễ dàng, thích hợp với nhiều loại cửa.


Khoá cửa vân tay Yale


ảnh khóa cửa vân tay nhập khẩu

Khóa cửa vân tay nhập khẩu YALE và khóa cửa vân tay Yale là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của tập đoàn ASSA ABLOY, Hoa kỳ. Thương hiệu khóa cửa Yale đã có từ lâu đời, với dòng khóa cửa bình thường và phát triển cùng công nghệ ngày nay là dòng khóa cửa điện tử Yale, khóa cửa vân tay Yale đã được đánh là dòng khóa cửa điện tử có thiết kế tinh tế, sang trọng, chức năng sử dụng tiện lợi và thông minh.
Đặc điểm nổi bật của dòng khóa cửa vân tay Yale và khóa cửa điện tử Yale cần phải nhắc đến đó là:
  • Thiết kế: Đẹp, sang trọng, chắc chắn, màn hình cảm số ứng chống xước.
  • Cửa phù hợp: Các loại cửa gỗ, cửa thép chống cháy nhà riêng, biệt thự, chung cư. Lắp mới hoặc thay thế khóa cơ cũ.
  • Chức năng: Tùy từng model mà có thể sử dụng kết hợp các phương pháp mở bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ và điều khiển từ xa ( lắp thêm). Khóa có thể kết hợp với hệ thống chuông hình qua dây dẫn hoặc bộ kết nối không dây.
  • Độ an toàn: Khóa báo động khi có hiện tượng cố tình truy nhập trái phép, khi có hỏa hoạn. Chức năng tạo mã giả thông minh chống đoán mã. Sử dụng công nghệ scan vân tay siêu nhạy.
  • Nguồn: Sử dụng pin AA, báo hiệu trước khi hết pin, có điểm tiếp nguồn ngoài khẩn cấp.
  • Chất liệu: Hợp kim, Plastic, PE...


Khoá cửa vân tay Imundex


Thuộc tập đoàn đa ngành đa quốc gia Feddersen danh tiếng đến từ Đức, khoá cửa điện tử Imundex thừa hưởng những gì tinh túy nhất của nền công nghiệp chế tạo máy và công nghệ điện tử của đất nước này. Imundex hiện có các sản phẩm như khoá mật mã, khóa thẻ từ và đặc biệt nhất là khóa cửa vân tay nhập khẩu.

khóa cửa vân tay nhập khẩu tốt

Khóa cửa vân tay nhập khẩu của Imundex được ưa chuộng rộng rãi nhờ có trang bị nhiều chức năng thông minh, đáp ứng đặc điểm đề cao tính tiện lợi của người dùng như:
  • Chức năng nhận diện vân tay siêu nhạy: tính năng này cho phép nhận diện các loại vân tay khó đọc như: vân tay người già, vân tay trẻ em và thậm chí những khi bạn vừa mới tắm xong hoặc vừa làm những công việc ra nhiều mồ hôi thì máy vẫn có thể nhận diện được một cách chính xác vân tay của bạn.
  • Thân khóa chống phá cắt: Khóa cửa Imundex được làm từ các loại vật liệu siêu bền như: Inox 304 là loại vật liệu có độ cứng cao và được dùng rất phổ biến trong công nghiệp chế tạo máy, nhôm được xử lý anode được cho là loại vậy liệu có độ cứng chỉ sau kim cương, và các loại hợp kim chuyên dụng khác. Vì lý do đó mà thân khóa Imundex có thể chịu được mọi va đập cũng như những nỗ lực đột nhập bằng vũ lực.
  • Tương thích với thẻ xe và thẻ thang máy: Không phải mang lỉnh kỉnh nhiều thứ nào là thẻ giữ xe, thẻ thang máy… nữa, giờ đây bạn có thể vừa lấy xe, vừa đi thang máy và mở cửa vào nhà chỉ bằng một chiếc thẻ duy nhất. Còn gì tiện lợi và tuyệt vời bằng.
  • Khóa 2 tầng: Khóa vân tay của Imundex được tích hợp 2 tầng mật mã, có thể là 2 lớp bảo mật bằng vân tay hoặc bằng vân tay kết hợp với mật mã hoặc thẻ từ. Đây là tính năng mới giúp nâng mức độ bảo mật của khóa cửa cũng như của ngôi nhà bạn lên một tầm cao mới.

Ngoài những đặc tính ưu việt trên kia, khóa cửa vân tay nhập khẩu Imundex còn được tích hợp nhiều chế độ nâng cao khác giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và khác nhau của người dùng. Để biết thêm thông tin về khóa cửa vân tay nhập khẩu đến từ tập đoàn đến từ Đức này, mời các bạn liên hệ đến địa chỉ bên dưới để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn tận tình.
NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
ĐT: 08 3862 5726

No comments:

Post a Comment