Thursday, August 20, 2015

Một số thông tin hữu ích về máy bơm chìm hóa chất APP

Máy bơm chìm là một trong những loại máy bơm có độ ứng dụng cao nhờ chủng loại khá đa dạng. Thông thường, bạn có thể bắt gặp máy bơm chìm nước sạch, máy bom chìm nước thải, giếng khoan… và một loại cũng rất đặc trưng nữa là máy bơm chìm hóa chất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về máy bơm chìm hóa chất APP.
Người ta vẫn sử dụng loại máy bơm này để hút nước vệ sinh


Ưu điểm máy bơm chìm hóa chất APP

Máy bơm chìm hóa chất APP có khả năng sử đụng được trong trường hợp: hút nước tầng hầm, chống ngập cho các hộ gia đình, công trình, bãi đậu xe công. Ngoài ra, trong nhiều trường hợp, người ta vẫn sử dụng loại máy bơm này để Hút nước vệ sinh, cho các bể chứa nước nhỏ, bể cá, đài phun, tiểu cảnh có mực nước chứa thấp, tưới tiêu,…

Máy có nhiều ưu thế vượt trội hơn các loại máy bơm khác. Cụ thể, máy có khả năng bơm nước có pha hóa chất, nước mặn, axit loãng hay các chất ăn mòn nói chung. Ngoài ra, máy cũng có thiết kế đep đi kèm với chất lượng được đảm bảo.
Với trọng lượng khá nhẹ nên loại máy bơm này có tính di động cao

Hãng sản xuất từ Đài Loan đã sử dụng nhựa cao cấp để làm cánh quạt cho máy bơm chìm hóa chất. Điều này đã giúp máy chịu sự mài mòn cao, cánh quạt được cân bằng tâm giúp máy hoạt động êm, chống ồn. Hơn thế nữa, với trọng lượng khá nhẹ nên loại máy bơm này có tính di động cao bên cạnh ưu điểm tiêu thụ ít điện năng và động cơ bền bỉ.

No comments:

Post a Comment