Thursday, October 1, 2015

Một số đặc điểm không thể bỏ qua về máy bơm chìm hóa chất APP

Máy bơm chìm hóa chất là một trong những loại máy bơm được thiết kế đặc biệt. Do đó, để sử dụng có hiệu quả và kéo dài được tuổi thọ của máy bơm chìm hóa chất thì người dùng cần phải nắm được những đặc điểm của thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số đặc điểm của máy bơm chìm hóa chất APP.

Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật quan trọng mà bạn cần biết về máy bơm chìm hóa chất.

Model: SB-30T
Công suất: 3 HP – 2.2 KW
Kích cỡ phun nòng: 3″ / 80 mm
Điện áp: 3 phase/ 380V
Lưu lượng nước: 440 lít/phút ( 26.4 m3/giờ )
Cột áp: 10 m
Kích thước sản phẩm: 390 x 210 x 550 mm
Trọng lượng: 34 kg
Kích thước đóng gói: .. x .. x .. mm
Bảo hành: 12 tháng chính hãng
Hãng sản xuất: APP
Xuất xứ: Taiwan

Đây là loại máy bơm chìm hóa chất dùng để bơm axit loãng và các loại hóa chất. Do đó, bạn có thể bắt gặp loại máy này được dùng trong các ngành công nghiệp cần xử lý nước thải như công ty thực phẩm, hóa chất, môi trường nơi mà có các chất ăn mòn mà các loại máy bơm khác không sử dụng được .… tháo hút nước thải, axit, các chất an mòn nói chung.

Máy bơm chìm hóa chất APP được thiết kế đặ biệt với cánh bơm không gây tắc nghẽn giúp máy bơm hoạt động cho hiệu quả vượt trội. Cụ thể hơn, cánh bơm của máy có dạng xoáy giúp làm giảm độ mài mòn tăng cường độ bền. Hơn thế nữa, bộ lọc của máy bơm chìm hóa chất APP được bôi trơn giúp động cơ hoạt động êm ái.

Ngoài ra, động cơ của máy bơm chìm hóa chất APP được làm từ inox 304, trục làm bằng inox 316 phù hợp cho việc bơm nước biển và bơm axit loãng. Đồng thời, động cơ 3 pha với bộ bảo vệ nhiệt khi quá tải nên sẽ giúp bảo vệ và đảm bảo hoạt động của máy vẫn được an toàn và hiệu quả.


Nguồn: http://bcsea.info/threads/mot-so-dac-diem-khong-the-bo-qua-ve-may-bom-chim-hoa-chat-app.7788/

No comments:

Post a Comment