Thursday, October 1, 2015

Máy bơm chìm tăng áp Panasonic và những điều không thể bỏ qua

Máy bơm chìm tăng áp là loại thiết bị được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống sinh hoạt của con người hiện nay. So với nhiều loại máy bơm khác thì chúng thường được sử dụng ở các khu vực có nguồn nước yếu, không đủ cung cấp cho các thiết bị đặc biệt là khi các thiết bị được đặt trên tầng cao. Thương hiệu máy bơm chìm tăng áp không thể không nhắc đến là Panasonic. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy bơm tăng áp Panasonic 

Máy bơm tăng áp Panasonic
 được thiết kế đặc biệt khi có khí Nitơ được chứa trong bình tích trữ của máy. Với thiết kế này thì máy có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác như: tính năng hoạt động ổn định tối ưu, bóng áp lực bằng cao su Butyl xếp nếp chắc chắn và bền bỉ, tạo áp lực ổn định.

Điều khiến nhiều người dùng bị “mê hoặc” bời máy bơm chìm tăng áp Panasonic chính là sự an toàn của loại máy này khi sử dụng. Điều này thể hiện ở chỗ: máy có thể tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ bơm quá cao cũng như hai lớp bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh mô tơ chống ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ chạm điện tạo độ an toàn và tin cây cho người sử dụng.

Ngoài ra, đây là dòng máy bơm nước có thiết kế nhỏ gọn và trang nhã đặc biệt tiết kiệm điện nên rất thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình. Máy còn có nắp buồng bơm và đĩa bơm bằng đồng thau nên có tác dụng chống ma sát, chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo dòng nước bơm ổn định để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước của các gia đình.

Nguồn: http://thvinhhoa.edu.vn/threads/may-bom-chim-tang-ap-panasonic-va-nhung-dieu-khong-the-bo-qua.14410/

No comments:

Post a Comment