Thursday, February 28, 2019

Địa điểm bán khóa cửa điện tử chính hãng

Cửa hàng khóa cửa điện tử chính hãng

Dù chỉ mới xuất hiện ở thị trường trong nước từ tháng 5 năm 2016, nhưng khóa cửa điện tử Imundex đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt, nhờ những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như tính năng bảo mật khi so sánh với các thương hiệu khóa điện tử chính hãng nổi tiếng khác.

Kết hợp cùng công nghệ nhà thông minh

Ưu điểm đầu tiên khiến Imundex nổi bật trên thị trường khóa cửa điện tử chính hãng hiện nay chính là tính năng kết hợp với công nghệ nhà thông minh. Nếu như các ngôi nhà sở hữu công nghệ này trước đây chỉ kết nối với các hệ thống chiếu sáng, hệ thống cấp nước, tivi, loa, rèm cửa v…v…, thì nay, với sự xuất hiện của khóa cửa điện tử Imundex, bạn còn có thể thực hiện các thao tác đóng hay mở khóa, và thậm chí cài đặt chế độ tự động trên khóa cửa với bảng điều khiển nhà thông minh của mình.

Ngoài ra, việc kết hợp với công nghệ nhà thông minh còn giúp nâng chức năng bảo mật của khóa cửa thông minh Imundex lên một cấp độ an ninh cao hơn. Đó chính là việc phát hiện và phòng chống nạn trộm cắp khi có sự cố truy cập trái phép xảy ra.

Chế độ cảnh báo từ xa của khóa cửa điện tử chính hãng Imundex kết hợp cùng các thiết bị nhà thông minh sẽ giúp chủ nhà, dù đang ở bất kỳ đâu cũng nhận diện được hoàn cảnh thực tế đang xảy ra tại nhà và có biện pháp xử lý kịp thời. Một số biện pháp có thể được sử dụng trong các trường hợp này là giả vờ như đang có người ở nhà bằng cách kích hoạt các hệ thống chiếu sáng, loa và tivi. Hoặc đơn giản hơn là khiến kẻ xấu bị nhốt trong nhà trong khi chờ cơ quan công an đến xử lý. Lưu ý là cách thứ hai khá mạo hiểm và bạn chỉ nên thực hiện cách này khi thấy thực sự cần thiết.


Nhận diện vân tay sinh học siêu nhạy

Đây là một trong những ưu điểm được cải tiến nhất của sản phẩm khóa cửa điện tử chính hãng Imundex. Trong khi người dùng của các loại khóa vân tay khác đang phải “vò đầu bứt tóc” xoay xở nhích ngón tay từng milimet cho khớp với hình ảnh của máy quét để mở khóa thì khóa cửa vân tay của Imundex đã giúp bạn vào nhà từ lâu. Bạn sẽ không phải lo lắng khi vừa làm công việc đổ nhiều mồ hôi, hay vừa mới tắm xong mà không truy cập được vào hệ thống nữa, vì nhờ vào công nghệ vân tay sinh học siêu nhạy, khóa có thể đọc được các vân khó đọc như vân tay mờ, vân tay bị giãn nở, vân tay trẻ em, vân tay người lớn tuổi và các loại vân khác.

Chế độ khóa kép

Một ưu điểm nổi bật khác mà hiếm có thương hiệu khóa cửa điện tử nào có được là chế độ khóa kép. Đặc điểm kỹ thuật này được Imundex chú trọng phát triển nhằm tăng thêm khả năng bảo mật trong các sản phẩm khóa thông minh của mình. Chế độ khóa kép, hay chế độ khóa hai lớp cửa Imundex có hai tầng bảo vệ là mật mã và vân tay. Theo đó, mỗi lần muốn mở cửa, người dùng cần nhập lần lượt hai loại mã này theo đúng thứ tự đã được lập trình trước. Việc này mặc dù khiến bạn tốn công và mất gấp đôi thời gian thao tác, nhưng kết quả mang lại, dĩ nhiên sẽ giúp nhân đôi sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.


Chống phá cắt, chống cháy

Khi bạn cố gắng xây dựng một ngôi nhà chắc chắn bằng các chất liệu kiên cố nhất, thì không gì thất vọng bằng việc bị trộm vào nhà bằng cách đập khóa cửa đúng không nào?

Khóa cửa điện tử chính hãng Imundex khắc phục được các nhược điểm của những loại khóa cơ thông thường khác như: cơ cấu hoạt động đơn giản, chốt và ổ khóa hở, chất liệu chịu lực kém. Khóa cửa Imundex được mở bằng mật mã và vân tay, có chốt và ổ khi khóa được âm bên trong thân khóa, được làm bằng các chất liệu chịu va đập và chống phá hủy tốt như: nhôm được xử lý anot, inox 304 và hợp kim chuyên dụng. Đây chính là ưu điểm được khách hàng mong đợi nhất ở một sản phẩm khóa cửa.

Ngoài ra, khóa cửa Imundex còn được chế tạo để chịu nhiệt và phòng chống nguy cơ thiệt hại gây ra do hỏa hoạn bằng cơ chế tự động mở khóa khi nhiệt độ xung quanh vượt quá 65 độ C. Nhờ vậy, những sự việc đau lòng như ngạt khói, ngạt thở hay bị bỏng… sẽ được hạn chế xảy ra trong trường hợp xấu nhất.

Ngoài các ưu điểm trên đây, các sản phẩm của khóa cửa điện tử chính hãng Imundex còn có rất nhiều tính năng khác giúp nâng cao chế độ bảo mật và tính tiện dụng cho người sử dụng. Để tìm hiểu thêm về các chức năng đó, các bạn có thể truy cập vào các địa chỉ chính thức của nhà cung cấp sản phẩm khóa cửa điện tử Imundex được cung cấp bên dưới để được tư vấn thêm.


NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:

CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG

Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM

ĐT: 08 3862 5726


No comments:

Post a Comment