Sunday, March 3, 2019

Địa chỉ bán khóa cửa điện tử thông minh

Bạn đã bao giờ ra khỏi nhà mà quên mang theo chìa khóa? Hay luôn phải đau đầu nhớ lại liệu mình đã khóa cửa khi ra ngoài? May mắn thay, từ khi thiết bị khóa cửa điện tử ra đời, mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Với những chiếc khóa cửa điện tử trong nhà, thứ bảo vệ ngôi nhà của bạn giờ đây không còn là chiếc chìa khóa nhỏ bé dễ thất lạc nữa, mà thay vào đó là dấu vân tay hoặc một dãy mật mã trong đầu bạn.

So với ổ khóa cơ thông thường, khóa cửa điện tử được cả giới kỹ thuật và người dùng đánh giá là có tính năng mạnh mẽ hơn, thao tác dễ dàng và tính bảo mật cao hơn. Chính vì vậy mà chúng ngày càng được sử dụng nhiều, không chỉ ở các khu căn hộ cao cấp hay văn phòng hiện đại, mà còn ở những ngôi nhà thông thường.

Trên thị trường hiện nay, khóa cửa kỹ thuật số được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau, từ nhu cầu sử dụng, mẫu mã, kích cỡ, chất liệu đến độ phức tạp trong cơ cấu bảo mật. Tuy nhiên, hôm nay, ta sẽ chỉ tìm hiểu về khóa cửa điện tử Imundex, nhãn hiệu khóa cửa thông minh đến từ tập đoàn Fedderson của CHLB Đức. Điều gì ở Imundex đã khiến người tiêu dùng tuyệt đối tin tưởng trong suốt thời gian qua?


Ưu điểm

  • Sự tiện lợi
Ưu điểm đầu tiên và cũng là lý do mà đa số người dùng Việt chọn khóa cửa điện tử Imundex chính là tính năng mở và khóa cửa không cần chìa. Khóa cửa điện tử của Imundex có khả năng ghi nhớ đến 200 mật mã và dấu vân tay siêu nhạy. Ngoài ra, chức năng mở khóa bằng chìa cơ và thẻ từ là một đặc điểm được Imundex thêm vào để khắc phục tình trạng người dùng quên mật khẩu.

Thậm chí khóa cửa kỹ thuật số Imundex còn kết nối được với nhà thông minh và điều khiển từ xa trên điện thoại di động, nghĩa là bạn có thể khóa và mở cửa nhà khi được cảnh báo ở bất cứ đâu trong lẫn ngoài nước.
  • Tính bảo mật cao
Nếu như sự tiện lợi là ưu điểm đầu tiên khiến khách hàng tìm đến các sản phẩm khóa cửa Imundex, thì tính bảo mật tối ưu lại là thứ khiến người tiêu dùng Việt tin tưởng và quyết định gắn bó với thương hiệu đến từ nước Đức này. Tính năng bảo mật của các dòng khóa cửa thông minh tại Imundex được đánh giá rất cao về cả phương diện kỹ thuật số lẫn vật lý.

Về mặt kỹ thuật số, bàn phím khi không thao tác sẽ để ẩn mã số để tiết kiệm pin và tránh các mệnh lệnh ngoài ý muốn. Ngoài ra, khóa cửa Imundex còn cho phép bảo mật kép, tức khóa cửa bằng hai lớp mật mã, hoặc vân tay, hoặc cả hai.

Về mặt vật lý, khóa cửa của Imundex được làm từ chất liệu siêu bền như hợp kim, inox 304 và nhôm được xử lý A-not. Khóa cửa làm từ các chất liệu này có các đặc điểm nổi bật là chống cắt phá, chốm trộm và chống cháy. Khi nhiệt độ xung quanh cao hơn 65 độ C, khóa cửa sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo qua loa và các thiết bị từ xa. Nếu không có sự can thiệp kịp thời trong thời gian ngắn, theo cài đặt sẵn, chúng sẽ tự động mở khóa để giảm thiểu tổn thất phòng khi hỏa hoạn.
  • Đa dạng về giá cả và kiểu dáng
Một trong nhiều lý do khiến những chiếc khóa cửa Imundex được sử dụng rộng rãi chính là sự đa dạng về giá cả. Tùy vào từng mục đích sử dụng và đối tượng nhà ở khác nhau mà công ty cho ra đời các dòng sản phẩm khác nhau về đặc tính, tiện ích và chế độ bảo mật. Từ đó, dẫn đến sự đa dạng về giá cả. Điều này không chỉ giúp những ngôi biệt thự, khách sạn hay căn hộ cao cấp được sử dụng sản phẩm, mà nhà ở thông thường có nhu cầu được bảo vệ cũng có thể tiếp cận công nghệ điện tử đến từ Châu Âu này.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét cùng những tính năng hiện đại, khóa cửa điện tử Imundex mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp thông minh cho nhà ở.

Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng nên khóa điện tử Imundex không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, khiến không ít người tiêu dùng phải đắn đo. Và cách tốt nhất để đẩy lùi tình trạng gian dối trên thị trường, đồng thời giúp người mua hàng yên tâm về các sản phẩm của Imundex, đó là liên hệ trực tiếp đến trang web chính thức hoặc qua các kênh mạng xã hội của Imundex. Tại đây, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, các tính năng đến khâu mua hàng và bảo hành.


NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:

CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG

Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM

ĐT: 08 3862 5726



Websitewww.imundex.vn

No comments:

Post a Comment